Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Hạ Long là khu nghỉ được nhiều du khách yêu quý, vì vậy sau nghỉ dịch Covid đã có rất nhiều du khách liên hệ với Elite Tour để đặt phòng tại khu nghỉ này. Tuy nhiên do Hạ Long nằm trong danh sách những vùng có nguy cơ Covid19 cao nên vẫn bị cách ly lâu hơn những tỉnh thành khác. 

Hưởng ứng chỉ thị của chính phủ nên hiện tại FLC Hạ Long vẫn chưa mở cửa chào đón du khách để đảm bảo an toàn tốt nhất, tránh Covid19 bùng phát trở lại. Thay vào đó, FLC quyết định dành thời gian này để cải thiện chất lượng khu nghỉ để ngày trở lại có thể tiếp đón du khách 1 cách tốt nhất. Và thời gian mở cửa dự kiến mà khu khách sạn 5* Hạ Long này đưa ra là 01.06.2020. 

Nếu có dự định đặt phòng FLC Hạ Long trong thời gian tới, các bạn hãy liên hệ với Elite Tour để được tư vấn, hỗ trợ đặt phòng tại đây tốt nhất, booking nhanh chóng và giá tốt nhất nhé!!!. Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort - cam kết uy tín, giá tốt nhất.

** Thông tin về voucher FLC Hạ Long:

Voucher FLC Hạ Long là sản phẩm đặt phòng giúp du khách tiết kiệm tới 50% so với booking trực tiếp. Sản phẩm này có 2 loại 3 ngày 2 đêm và 2 ngày 1 đêm, bao gồm:
  - Phòng khách sạn FLC Hạ Long + trà, nước, cafe, nước khoáng
  - Buffet sáng trong thời gian lưu trú
  - Sử dụng không giới hạn phòng tập, wifi, gym,...
  - Tặng nước khi check-in

Giá phòng FLC Hạ Long thay đổi theo các thời điểm trong năm (cao điểm, thấp điểm, cuối tuần, trong tuần, lễ Tết) và số người đi. Nên để biết chính xác giá tại giai đoạn đặt phòng, các bạn hãy liên hệ với Elite Tour qua hotline: 0961 766 338 hoặc 024 3564 2888 nhé!!!