Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Đặt phòng FLC Hạ Long là điểm lưu trú quen thuộc của du khách miền Bắc, du khách miền Nam và du khách nước ngoài. Là đại lý cấp 1 của FLC Hotel & Resort từ lâu, hỗ trợ 1 bộ phận không nhỏ các du khách booking phòng, phân phối số lượng lớn voucher FLC Hạ Long nên Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn biết được rất nhiều những thắc mắc của du khách trước khi đặt phòng. Trong bài viết này, Elite Tour sẽ viết ra những thắc mắc đó cũng như giải đáp chúng để gửi tới những du khách muốn tìm hiểu về khu nghỉ này cũng như có dự định đặt phòng tại khu resort Hạ Long này trong thời gian tới.

1. FLC Hạ Long ở đâu?

FLC Hạ Long thuộc Đoàn Kết, Hà Trung, Tp Hạ Long, Quảng Ninh, cách cầu Bãi Cháy 9,4km, cách Sunworld Hạ Long Park khoảng 9,1km, cách trung tâm thành phố Hạ Long (cột đồng hồ) khoảng 3,8km.

2. Voucher FLC Hạ Long đã bao gồm những gì?

Một voucher FLC Hạ Long bao gồm:
  - Phòng khách sạn FLC Hạ Long 5*  + trà, nước khoáng, café.
  - Buffet sáng trong thời gian lưu trú
  - Sử dụng không giới hạn wifi, bể bơi, phòng gym,…
  - Tặng nước khi check-in
  - Mức giá ưu đãi khi sử dụng những dịch vụ tiện ích khác của khu nghỉ

3. Đặt Phòng FLC Hạ Long có gì hấp dẫn?

FLC Hạ Long là quần thể nghỉ dưỡng 5* có view hướng vịnh Hạ Long đắc địa, các hạng phòng đều được thiết kế vô cùng sang chảnh và đẳng cấp, mang đến cho du khách 1 không gian đáng đồng tiền. Bên cạnh đó là những dịch vụ nghỉ dưỡng, tiện ích giải trí hấp dẫn như:
  - FLC Ha Long Golf Club với view ra vịnh Hạ Long và phóng tầm nhìn ra cầu Bãi Cháy, ra trung tâm thành phố, vòng quay mặt trời.
  - FLC Ha Long Grand Spa
  - FLC Ha Long Convention Center – trung tâm hội thảo, hội nghị, tổ chức tiệc.
  - Khu nhà hàng ẩm thực Á – Âu đa dạng, đặc sản địa phương
  - Khu quầy Bar phục vụ cocktail, rượu vang thượng hạng, nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, đối tác hay trò chuyện cùng người thân
  - Bể bơi vô cực và trong nhà
  - Phòng tập gym đạt tiêu chuẩn Fitness quốc tế
  - Khu vui chơi trẻ em với những trò chơi rèn luyện thể chất và trí lực.

4. Thời gian check-in, check-out của FLC Hạ Long

  - Thời gian check-in: 14h
   - Thời gian check-out: 12h

5. Ăn gì khi ở FLC Hạ Long?

Đặt phòng FLC Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon với ẩm thực đa dạng mang phong vị Á – Âu hay những sản vật của địa phương, hải sản quảng ninh tại hệ thống nhà hàng của khu nghỉ hay di chuyển vào trong trung tâm thành phố để du lịch, đi dạo và thưởng thức những món ăn ngon khác.

Hệ thống nhà hàng tại FLC Hạ Long bao gồm:
  - Nhà hàng Bamboo Restaurant: chuyên phục vụ món Hoa như Dimsum, vịt quay da giòn, heo sữa quay,… Có phòng riêng.
    + Sức chứa: 80 người
    + Vị trí: Tầng 1B tòa khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
  - Nhà hàng Olive – Italian Restaurant: nơi phục vụ các món Ý được chế biến kỳ công. Các món ăn đặc trung có thể kể đến phô mai nhập khẩu, pasta tự chế và pizza đế mỏng được nướng trực tiếp để giữ nguyên hương vị. Ở đây còn có bộ sưu tập rượu vang hàng đầu đất nước hình chiếc giày và khắp nơi trên thế giới.
    + Sức chứa: 80 người
    + Vị trí: Tầng 2 tòa khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
  - Granduer Café: chuyên phục vụ buffet hảo hạng món ăn Á – Âu cùng những món đặc sản địa phương, món ăn Việt được chế biến thơm ngon, kỳ công.
    + Sức chứa 900 người
    + Tầng 3 tòa khách sạn FLC Hạ Long

6. Ở FLC Hạ Long chơi ở đâu?

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí trong khu nghỉ, đặt phòng FLC Hạ Long nghỉ dưỡng, du khách có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng Hạ Long như bãi Cháy, vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu, đảo Cát Bà, Ha Long Sunworld Park.


Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn và người thân trong chuyến đi tới FLC Hạ Long. Nếu còn thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour theo đầu số hotline: 0961 766 338 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá phòng tốt nhất.
Địa chỉ liên hệ: 
  - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM