Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Dịch Vụ Tiện Ích Tại FLC Hạ Long:

1. Hệ thống nhà hàng & Bar    
Khu nhà hàng sẽ là những địa điểm quan trọng giúp du khách có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, đa dạng, phong cách Á – Âu ngay trong khu nghỉ mà không cần đi đâu xa hay cũng không phải lo đói bụng nếu lỡ mất lịch trình đi ăn. Còn những quán Bar, Café sẽ là nơi bạn thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon, cocktail, rượu,… hẹn hò cùng bạn bè.


FLC Hạ Long - Nhà hàng & Bar


Danh sách những nhà hàng và quán Bar tại FLC Hạ Long bao gồm:
- Olive – Steak House: quán nổi tiếng với món bít tết, các loại thịt nướng, những món ngon chế biến từ hải sản tươi sống và các loại rượu vang đến từ khắp nơi trên thế giới.
- Grand Executive Lounge: là nhà hàng dành cho khách ở 1 số phòng nhất định, bao gồm: không gian hội nghị, phòng khách và khu vực bếp. Những khách ra vào đây sẽ được check-in, check-out riêng. Nhà hàng có view bao quát sân Golf.
   Tại đây, có khu ăn sáng,  đồ uống – đồ ăn nhẹ được phục vụ cả ngày, đồ ăn thượng hạng vào buổi tối. Có không gian hội nghị riêng và wifi tốc độ cao.
- Bamboo Restaurant: tới đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon mang đậm tinh hoa ẩm thực Hồng Kong như Dimsum, vịt quay da giòn,  heo sữa quay,… Có những set menu phong cách Việt. Có phòng riêng với nhân viên phục vụ riêng.
- Granduer Café: nơi đây có cả buffet theo phong cách châu Âu truyền thống hay những món ăn địa phương nổi tiếng. 
- Lobby Lounge: du khách có thể tới đây để thưởng thức những tách trà chiều, café cùng bánh ngọt hay những ly cocktail cùng tiếng đàn Piano vào buổi tối.
- Paradise Sky Bar: là nơi có những món rượu mạnh từ các nơi trên thế giới và những món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản với nguồn nguyên liệu tươi ngon theo mùa.
- Aqua Pool Bar: nằm tại khu vực bể bơi, du khách có thể thưởng thức những loại thức uống trong không gian nhạc thời thượng.
- The Connoiseeur Cigar Lounge: nơi dành cho những bạn yêu thích xì gà, rượu whisky và single malts với đồ ăn nhẹ và canapé cao cấp. Đặc biệt, chuyên viên pha chế sẽ sáng tạo cho bạn những loại cocktail phù hợp với loại xì gà mà bạn yêu thích.

2. FLC Hạ Long Convention Center
Trung tâm hội nghị tại FLC Hạ Long, nơi thích hợp với những du khách có các buổi họp kinh doanh, hội thảo, sự kiện, tiệc hay tiệc cưới.  Phòng Ballroom lớn có sức chứa lên tới hơn 900 chỗ ngồi, không gian hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống âm thanh – hình ảnh chuyên nghiệp, thích hợp cho tổ chức hội nghị, chương trình sự kiện kết hợp với ăn tối, chương trình quảng bá sản phẩm, sự kiện, đám cưới, tiệc riêng, hội thảo & diễn đàn.


FLC Hạ Long Convention Center


Tại đây cũng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn đồng hành, hỗ trợ bạn để có 1 sự kiện hiệu quả và chất lượng nhất.

3. FLC Hạ Long Golf Club


FLC Hạ Long Golf Club

Là sân golf sở hữu view đẹp nhất tại Việt Nam với tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, xa hơn 1 chút và Bãi Cháy, bảo tàng Hạ Long hay vòng quay mặt trời. Sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba, có nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi Schmidt – Curley Design Company. Công ty này đã từng thực hiện nhiều dự án sân golf nổi tiếng trên thế giới trong đó nổi bật là quần thể Mission Hill Trung Quốc. Chắc chắn sẽ khiến người yêu thích Golf đứng ngồi không yên.

4. FLC Hạ Long Grand Spa
Khu Spa tại FLC Hạ Long này sẽ giúp bạn được thư thái tối đa với những phương pháp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại chắt lọc từ tinh túy của phương Đông và phương Tây.


FLC Hạ Long Grand Spa


5. Bể bơi
Có 2 khu bể bơi bao gồm:
    - Bể bơi trong nhà 4 mùa: nơi nhiệt độ nước được duy trì để thích hợp với điều kiện thời tiết nhất giúp du khách có thể thoải mái thể hiện niềm yêu thích với bộ môn bơi lội trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Mùa hè là mát mẻ, mùa đông là ấm nóng.


FLC Hạ Long Bể bơi 4 mùa trong nhà

    - Bể bơi vô cực:  Đây là địa điểm được các du khách yêu thích, vừa check-in đẹp lại có view đẹp ngắm nhìn trung tâm thành phố Hạ Long và Vịnh Hạ Long.


FLC Hạ Long Bể bơi vô cực


6. Kid’s Club
Đi nghỉ dưỡng cùng bố mẹ giờ đây không khiến bé bị nhàm chán bởi bé đã có không gian riêng của mình tại Kid’s Club FLC Hạ Long. Đây là khu phức hợp đa năng với thiết kế khu vui chơi giải trí hiện đại, màu sắc sống động rất hợp với độ tuổi, tốt cho phát triển trí não ở trẻ.


FLC Hạ Long - Kid’s Club


Các hoạt động vui chơi tại đây mà trẻ có thể trải nghiệm có thể kể tới đọc sách, ngựa gỗ, cát,… hứa hẹn sẽ đem đến cho bé những phút giây học tập, khám phá và vui chơi tuyệt vời.

7. Fitness Center
Với mong muốn duy trì lịch tập luyện cho du khách, đặc biệt với những du khách đang trong quá trình giảm cân giữ dáng hay coi việc tập luyện là 1 công việc trong 1 ngày sinh hoạt không bị gián đoạn, FLC Hạ Long không quên đưa trung tâm Fitness Center trong quần thể của mình để khẳng định mục tiêu mang tới cho du khách sự đầy đủ tiện nghi như ở nhà vậy.


FLC Hạ Long Fitness Center


Tại đây có những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập để đạt được hiệu quả tốt nhất.

8. Souvenir shop
Đây là nơi dành cho du khách có thể thăm quan và lựa chọn những món quà lưu niệm vô cùng hay ho về cho gia đình và người thân, bạn bè.


Khi cần đặt phòng FLC Hạ Long, các bạn hãy liên hệ với Đại lý FLC Elite Tour để được hỗ trợ làm thủ tục và tư vấn lịch trình thích hợp nhất.
Hotline: 0961 766 338/ 0941 766 338
Tổng đài: 024 3564 2888
Địa chỉ liên hệ:
   - Phòng 3618 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
   - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
   - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM