Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Chắc hẳn đối với những khách hàng chuẩn bị đi FLC Hạ Long lần đầu, cách đi như thế nào, nên lựa chọn phương tiện nào, đến đây nên ăn gì, ăn ở quán nào ngon hay từ FLC Hạ Long di chuyển tới các địa điểm du lịch tại Hạ Long như thế nào, mất bao xa đang là những điều họ rất băn khoăn, lo lắng và muốn tìm hiểu về chúng.

Để mọi người có thêm tư liệu tham khảo, đại lý FLC Elite Tour xin được chia sẻ những kinh nghiệm đi FLC Hạ Long có được trong phần dưới đây:

1/ Cách đi và phương tiện di chuyển đến FLC Hạ Long

Có rất nhiều phương tiện để bạn đến được FLC Hạ Long. Nếu là du khách đến từ Hà Nội và những tỉnh thành miền Bắc lân cận, có thể lựa chọn ô tô, xe khách hoặc xe máy. Nhưng nếu bạn ở các tỉnh thành miền Nam, miền Trung hãy lựa chọn ô tô hoặc tàu hỏa sẽ tiện lợi hơn.

- Máy bay:
  Di chuyển bằng máy bay, du khách sẽ đáp ở sân bay Vân Đồn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong những hãng máy bay thông dụng hiện nay bao gồm: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, Bamboo Airways

Cảng Hàng Không Quốc Tế Vân Đồn

  Từ sân bay Vân Đồn bạn có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe buýt hoặc dịch vụ đưa đón sân bay.
     + Dịch vụ đưa đón: Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay tùy theo tình trạng và công suất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ lễ tân cung cấp số hiệu chuyến bay để được sắp xếp giờ đưa đón phù hợp. Đây là dịch vụ có tính phí, vui lòng kiểm tra giá với bộ phận lễ tân tại thời điểm đặt xe.
     + Bên cạnh đó, bạn có thể đặt kèm dịch vụ đưa đón khi đặt phòng qua Elite Tour với mức giá tùy loại xe 4 hay 7 chỗ và thời điểm đặt xe.

- Xe khách:
  Giá xe khách chiều từ Hà Nội đến Hạ Long rơi vào khoảng 150.000Đ/chiều, đi khoảng 2h30 phút. Các bạn có thể bắt xe từ bến xe Mỹ Đình, bến xe Lương Yên, bến Giáp Bát,… Để có được chuyến đi tốt nhất, bạn nên liên hệ với các nhà xe dự định đặt để được hỗ trợ giờ đi về chính xác, địa điểm xuất phát và nơi lấy vé.

- Ô tô:
  Với tuyến đường Hà Nội – Hạ Long khoảng 150 km, nếu đi bằng ô tô cá nhân bạn có thể tham khảo lộ trình sau đây:
  + Tuyến đường
   Từ Hà Nội -> Cao tốc Hà Nội Hải Phòng Quảng Ninh – FLC Hạ Long
  + Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ 30p

2/ Ăn Gì Tại FLC Hạ Long?

Bên cạnh những khu nhà hàng trong FLC Hạ Long, lưu trú tại đây bạn có thể ra bên ngoài và thưởng thức những món đặc sản thơm ngon như chả mực và những món hải sản của vùng đất biển Quảng Ninh.

Ghé thăm các khu chợ hải sản nổi tiếng ở Quảng Ninh để mua hải sản khô, hải sản tươi sống hay nhưng món ngon chế biến từ hải sản như chả mực, mắm tép chưng thịt, mắm ruốc, ruốc tôm, mực rim me đều là những món ngon được mọi người yêu thích và rất chuộng để mua về làm quà.

Chợ hải sản nổi tiếng ở Quảng Ninh


** Những khu chợ hải sản nổi tiếng tại Quảng Ninh:
  - Chợ cá cảng Hạ Long
    Địa chỉ: Chợ Hạ Long 1, Vạn Xuân, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
  - Chợ hải sản Hòn Gai
    Địa chỉ: Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
  - Chợ Hải Sản Cái Dăm - Bãi Cháy
    Địa chỉ: Tiên Ông, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  - Chợ cá bến Do
    Địa chỉ: đường Đất Đỏ - cây số 4, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  - Chợ Hạ Long 2
    Địa chỉ: 433 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

3/ Các Địa Điểm Du Lịch Hạ Long Nổi Tiếng

  - Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long là điểm đến đã quá quen thuộc với rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Được mệnh danh là di sản văn hóa thế giới, đây là niềm tự hào của những người con Quảng Ninh nói riêng và của Việt Nam nói chung với bạn bè thế giới.

Vịnh Hạ Long


    Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan đẹp với nước màu xanh ngọc bích và nhiều hòn đảo cũng là những địa danh du lịch nổi tiếng: đảo Ti tốp, hòn Trống Mái, hang Sửng Sốt,… Du khách có thể đặt tour du thuyền đi thăm quan Vịnh theo tiếng hoặc trọn 1 ngày để ngắm nhìn Vịnh Hạ Long, trải nghiệm chèo thuyền Kayak, trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển và thăm quan những điểm du lịch trên. Vé thăm quan Vịnh khoảng 290.000Đ/khách (gồm 40.000Đ khứ hồi ra vào cảng Tuần Châu), vé tàu: tuyến 3 – 4 tiếng khoảng 150.000 – 200.000Đ, tuyến 5 – 6 tiếng khoảng 200.000 – 250.000Đ/khách, vé thuyền nan hoặc kayaking tham quan làng chài khoảng 60.000Đ/khách.

  - Sun Worl Hạ Long Park
    Sun Worl Hạ Long Park là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam bao gồm:

     + Cáp treo nữ hoàng & ngọn đồi huyền bí với các hoạt động vui chơi: Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel, Vượt nhật Zen Garden, Khu vui chơi trẻ em Kidoland, Khu trưng bày tượng sáp, Khu Video Game Arcade Zone, Làn trượt Samurai, Hồ cá Koi.
        Giờ mở cửa: 14h – 22h (từ t2 đến t6), 9h – 22h (thứ 7 – chủ nhật)

Cáp treo nữ hoàng & ngọn đồi huyền bí


     + Công viên rồng (Dragon Park): đến đây các bạn có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi với cấp độ mạo hiểm tăng dần: Phi Long Thần Tốc, Chiếc Ô Kỳ Diệu, Chiếc Cốc Thần, Chuyến Xe Tuổi Thơ, Theo Dấu Chân Rồng, Đu Quay Kỳ Diệu, Tê Giác Cuồng Nộ, Tầu Hải Tặc, Bò Sát Đụng Độ,… và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác.
       Giờ mở cửa: 14h – 19h (từ t2 – t6), 9h – 19h (thứ 7 – chủ nhật)

Công viên rồng (Dragon Park)


     + Công viên nước Typhoon Water Park: các bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước với hàng loạt khu hồ bơi và các trò chơi như: Thử thách mãng xà, Biển sóng Thần, Đảo Quốc Kỳ Diệu, Dòng Sông Lơ Đãng, Cơn Bão Nhiệt Đới, Tia Chớp Khổng Lồ.

Công viên nước Typhoon Water Park


    SunWorl Hạ Long Park xây dựng giá vé riêng cho từng khu và theo combo để du khách có thêm những lựa chọn:
     + Giá vé cáp treo nữ hoàng: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí, miễn phí hoàn toàn vé khu vui chơi: Vòng quay mặt trời, Làn trược Samurai, Khu vui chơi cho trẻ Kidoland và Vườn Nhật.
     + Giá vé Công viên rồng: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí, không giới hạn khám phá các trò chơi trong công viên
     + Giá vé Công viên nước Typhoon Water Park: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí.

   - Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy

    Cầu Bãi Cháy – 1 trong những biểu tượng của tỉnh Quảng Ninh. Cầu được thiết kế vô cùng đẹp và đẹp nhất vào buổi tối khi những ảnh đèn mờ ảo khiến cho cây cầu trở lên lung linh hơn.

  - Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu

    Đảo Tuần Châu cũng là 1 trong những địa điểm du lịch vui chơi hấp dẫn lâu đời của Hạ Long. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi lý thú như rạp xiếc, câu lạc bộ cá sấu, khu vui chơi giải trí dưới nước với các trò chơi như mô tô trượt nước, dù lượn,…), khu vui chơi cho trẻ em, chương trình ca vũ, ngôi nhà kỳ bí, nhạc nước, biểu diễn cá heo. Có rạp chiếu phim 5D mới lạ vào các khung giờ 8h30 – 11h40, 13h – 18h và 19h – 22h.
   Bên canh đó, đảo Tuần Châu còn có bãi biển đẹp, du khách có thể thuê tàu ngắm vịnh, tổ chức leo núi hay tổ chức cắm trại cũng rất hay.
 Giá vé vào đảo: khoảng 100.000Đ/người lớn, 60.000Đ/trẻ em chưa bao gồm phí vào cửa 40.000Đ/người lớn và 20.000Đ/ trẻ em.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về kinh nghiệm đi FLC Hạ Long trên đây của Elite Tour sẽ giúp ích được cho chuyến đi của bạn và người thân.

Đại lý số 1 FLC Elite Tour – bán voucher FLC Hạ Long giá tốt nhất, hỗ trợ hoàn tất thủ tục đặt phòng FLC Hạ Long tốt nhất. Cam kết uy tín nhất trên thị trường.
Hotline: 0961 766 338/ 0941 766 338
Tổng đài: 024 3564 2888
Địa chỉ:
   - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
   - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
   - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM