Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Mùa cao điểm năm 2020 này, FLC đem đến tin vui cho những du khách muốn đặt phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của FLC đang đi vào hoạt động hiện nay đó là FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long. Tin vui đó gồm:

- Voucher FLC Hotel/Villas sẽ được gia hạn tới ngày 31/03/2021, vì vậy nếu các khách hàng đã lỡ đặt mua voucher trong năm 2020 cũng có thể tạm thời an tâm lựa chọn 1 thời điểm thích hợp hơn để đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng của FLC
- Không tính phụ thu cao điểm áp dụng cho khách sạn FLC/ Villas FLC voucher từ 15/05 đến 18/08/2020. Đây là chương trình ưu đãi duy nhất chỉ có tại mùa cao điểm của năm 2020 nên nếu dich bệnh Corona có dấu hiệu hạ nhiệt, các bạn đừng bỏ lỡ thời điểm này để mình và người thân có khoảng thời gian nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa du lịch 2020 nhé!!!
- Bỏ phụ thu lễ, Tết và bữa ăn bắt buộc trong giai đoạn giỗ Tổ Hùng Vương 02/04 đến 05/04/2020
Bữa ăn bắt buộc giai đoạn lễ Tết và cao điểm; tối thiểu 01 bữa/1 ooking
- Ưu đãi đặc biệt dành cho du khách khi đặt phòng tại FLC Vĩnh Phúc giai đoạn 30/04 đến 03/05/2020 giảm 50% phụ thu Lễ Tết. FLC Vĩnh Phúc là quần thể nghỉ dưỡng kiểu mới của FLC, khác với những khu nghỉ dưỡng trước đây, nó đi theo mô hình sân vườn, thích hợp cho cả gia đình trong mùa hè này.
- Đối với voucher FLC Hotel/Villas miễn phụ thu cuối tuần từ nay đến hết 14/05/2020

Chương trình ưu đãi mới nhất này của FLC đưa ra có thể nói là có 1 0 2 chưa từng có trong lịch sử và cả những năm tiếp theo. Đưa ra chương trình này, FLC mong muốn chung tay cùng cộng đồng, giảm thiểu thiệt hại do đại dịch Covid19 gây nên.

Những quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotel & Resort hiện đang là những quần thể đạt tiêu chuẩn 5* được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng như hồ bơi, phòng tập, xe điện đưa đón, nhà hàng, mua sắm, quán bar... cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Xứng đáng trở thành điểm dừng chân tiếp theo của ạn và người thân. FLC hiện có các khu nghỉ ao gồm FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn.

ELITE TOUR  là đại lý chiến lược cấp 1 của FLC - Luôn cam kết cung cấp sản phẩm & Dịch vụ tại FLC uy tín, giá tốt nhất đến khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đầu số hotline: 0961 766 338 để được tư vấn, hỗ trợ đặt phòng FLC nhanh chóng, báo giá tốt nhất.