Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn sẽ có 1 chuỗi bài giới thiệu cho các bạn thông tin cụ thể hơn về các hạng phòng của FLC Hạ Long. Và trong bài viết này Elite Tour sẽ giới thiệu về hạng phòng Deluxe Golf View – hạng phòng chiếm 182 phòng/ tổng số các phòng.

Thông Tin Hạng Phòng Deluxe Golf View – FLC Hạ Long:

  - Diện tích phòng dao động từ 42 – 48m2
  - Là hạng phòng có view hướng sân Golf – FLC Ha Long Golf Club – 1 trong những sân golf sở hữu tầm view đẹp nhất Việt Nam – tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long, phòng tầm mắt ra xa có thể nhìn thấy cầu Bãi Cháy, Bảo Tàng Quảng Ninh, vòng quay mặt trời.

Phòng Deluxe Golf View FLC Hạ Long 01


  - 1 phòng bao gồm các phòng nhỏ là phòng ngủ kết hợp phòng khách và phòng tắm, trong phòng sẽ có 1 cửa số lớn để nhìn bao quát cảnh bên ngoài. Việc kết hợp phòng ngủ và phòng khách cũng tạo ra khoảng không gian rộng hơn cho những nhóm bạn khi đi nghỉ cùng nhau có không gian vui chơi hay có không gian rộng hơn cho cả gia đình.

Phòng Deluxe Golf View FLC Hạ Long


  - Đi sâu vào phòng ngủ sẽ có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, nếu lỡ gặp phải phòng giường đơn mà muốn nó thành giường to thì có thể liên hệ tới Lễ Tân để được hỗ trợ cùng nha.
  - Phòng tắm có đầy đủ thiết bị, vật dụng cần thiết khi bạn vệ sinh cơ thể từ gương tắm, lavabo (chậu rửa mặt) + vòi rửa mặt, toilet, mắc treo quần áo, giỏ để quần áo bẩn, khăn tắm, khăn gội, khăn mặt, máy sấy tóc,… Cabin tắm đứng
  - Bên trong phòng chính sẽ có bàn làm việc, bộ bàn ghế sofa mini để có chỗ ngồi ngắm cảnh, đèn ngủ, đèn làm việc, tủ nhỏ đề quần áo, kệ để giày dép,…
  - Ngoài ra là những thiết bị gia đình khác như máy lạnh, nóng lạnh, điện thoại bàn, tivi,…ư

>> Hạng phòng Deluxe Golf View của khách sạn FLC Hạ Long được trang bị đầy đủ tiện nghi cho khách lưu trú như sống tại nhà. View chưa hẳn là hướng vịnh xong hướng sân Golf có view đẹp nhất Việt Nam cũng không tồi, là 1 view có không gian xanh.

Những dịch vụ tiện nghi tại FLC Hạ Long:

  - Khu nhà hàng ăn uống với ẩm thực Á – Âu phong phú
  - Quầy Bar – nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè, đối tác, thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon
  - FLC Ha Long Golf Club – câu lạc bộ chơi Golf
  - FLC Grand Ha Long Spa – nơi có những bài trị liệu tốt cho tinh thần và sức khỏe
  - FLC Ha Long Convention Center – khu trung tâm hội nghị, tiệc, tiệc cưới với sức chứa lên tới 900 chỗ, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hình ảnh chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẽ hỗ trợ hết mình để quý khách có 1 sự kiện hoàn hảo nhất.
  - Các hoạt động vui chơi giải trí như bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập Gym & Yoga, khu mua sắm,…

>> Có thể bạn quan tâm: Đặt Phòng FLC Hạ Long Và Những Điều Cần Biết

Nếu các bạn yêu thích hạng phòng Deluxe Golf View tại FLC Hạ Long hãy liên hệ với Elite Tour qua đầu số hotline: 0961 766 338 để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất, báo giá tốt nhất cho bạn tại thời điểm bạn muốn đi hoặc chúng tôi cũng có thể tư vấn cho bạn điều này luôn ;)

ELITE TOUR  là đại lý chiến lược cấp 1 của FLC - Luôn cam kết cung cấp sản phẩm & Dịch vụ tại FLC uy tín, giá tốt nhất đến khách hàng.
Email: booking.flc@elitetour.com.vn