Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

FLC Hạ Long – điểm hẹn nghỉ dưỡng quen thuộc của du khách tại Quảng Ninh. Bên cạnh đến đây nghỉ dưỡng, du khách có thể kết hợp với lịch trình đi du lịch Hạ Long với các địa điểm tham khảo gợi ý dưới đây:


FLC Hạ Long

  - Đi nghỉ FLC Hạ Long 2 ngày 1 đêm kết hợp 2 ngày 1 đêm đi du thuyền Hạ Long 5 sao. Du thuyền cao cấp, hiện đại đem đến cho du khách hành trình đẳng cấp.

Du thuyền 5 sao Hạ Long

Du thuyền 5 sao Hạ Long 01

Du thuyền 5 sao Hạ Long 02


  - Kết hợp đi nghỉ ở FLC Hạ Long kết hợp đi du thuyền trong ngày tham quan vịnh theo tiếng. Nếu bạn không có thời gian và chi phí có thể lựa chọn sang hình thức đi du thuyền trong ngày thay vì đi qua đêm cũng là một trải nghiệm hấp dẫn.

  - Đi nghỉ FLC Hạ Long kết hợp tham quan Bảo tàng than Quảng Ninh: Biểu tượng của du lịch Quảng Ninh. Ở đây có 3 tầng: Trưng bày chủ đề biển cả và thiên nhiên, Khu trưng bày những di tích, hiện vật có giá trị lịch sử, Tái hiện toàn bộ lịch sử ngành khai thác than,… Giá vé tham quan giá rẻ và những điều mà bảo tàng này mang lại giá trị cho khách tham quan, biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn, không nên bỏ lỡ.

Bảo tàng than Quảng Ninh

  - Đi nghỉ FLC Hạ Long kết hợp đi chợ Hải sản Hạ Long: Đây là nơi bán các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ biển và nhiều thực phẩm chế biến sẵn từ hải sản thơm ngon. Tuy nhiên chợ hải sản Hạ Long thường bán giá khá cao so với thông thường, các bạn nhớ trả giá để không bị hớ nhé!

Chợ hải sản Hạ Long

Chợ hải sản Hạ Long 01

Chợ hải sản Hạ Long 02

  - Đi chơi Sunworld: Sunworld là biểu tượng vui chơi, giải trí hấp dẫn của Quảng Ninh với nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như Công viên Rồng với nhiều trò chơi cho mọi độ tuổi, Công viên nước với những trò chơi nước mát lạnh, Cáp treo nữ hoàng sức chứa lớn ngắm vịnh biển từ trên cao, Khu đồi huyền bí với nhiều tiểu cảnh, không gian đậm chất Nhật Bản, khu trò chơi trong nhà và view ‘triệu đô’ ngắm Hạ Long từ trên cao,… sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm có 1 0 2.

 

Sunworld Quảng Ninh

Sunworld Quảng Ninh 01

Sunworld Quảng Ninh 02

>> Tham khảo: Top 10 nhà hàng hải sản ngon nức tiếng Hạ Long nên thử một lần trong đời


Đừng bỏ lỡ những điều hấp dẫn trên khi đi FLC Hạ Long để kỳ nghỉ của bạn được trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận giá phòng FLC Hạ Longđặt tour Hạ Long giá rẻ bạn nhé!