Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với chuyến du lịch Hạ Long trong thành phố thì một lịch trình mới mẻ hơn cho chuyến du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm"FLC Hạ Long + đi du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise" đẳng cấp 5 sao sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm khác biệt đáng nhớ đấy.

 

Ở FLC Hạ Long 2 ngày 1 đêm

FLC Hạ Long là khách sạn 5 sao cao cấp của tập đoàn FLC nằm tại thành phố biển Hạ Long. Khách sạn được yêu thích với không gian sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ đón tiếp tận tình từ lúc khách check-in. Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long được yêu thích với không gian phòng nghỉ đẹp, có nội thất chất lượng, tiện nghi.

Khách sạn FLC Hạ Long

Khách sạn FLC Hạ Long 01

Điểm nhấn của FLC Hạ Long là bể bơi hướng vịnh Hạ Long rất đẹp. Đến đây nhất định hãy check-in 1 tấm bên cạnh hồ bơi này bạn nhé!

>> Click để xem thêm thông tin


Đi du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise đẳng cấp

Thời gian gần đây, du thuyền 5 sao Hạ Long được tiếp cận nhiều hơn với du khách. Nếu như trước đây mức giá của các du thuyền này phù hợp với du khách nước ngoài thì sau thời gian dịch bệnh đã được điều chỉnh để có giá phù hợp hơn với túi tiền của người Việt.

 

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise 01

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise 02

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise 03

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise 04

Du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise 05

Du thuyền Ambassador Day Cruise là sản phẩm tham quan vịnh Hạ Long trong ngày của thương hiệu du thuyền nổi tiếng Ambassador nhằm đáp ứng nhu cầu của những du khách không thể ngủ đêm trên du thuyền Ambassador Cruise 2 ngày 1 đêm trước đây. Ambassador Day Cruise là du thuyền tham quan trong ngày đẳng cấp 5 sao khác biệt với nhiều tàu tham quan trong ngày khác trên vịnh, sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt.

 >> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Dịch vụ nổi bật trên du thuyền Ambassador Day Cruise

Sự khác biệt của du thuyền Ambassador Day Cruise so với những tàu vịnh Hạ Long trong ngày khác:


- Tàu thuộc dòng cao cấp, có kích thước lớn. Thiết kế đẹp, hiện đại

- Nhà hàng công suất lớn với menu Buffet trưa đẳng cấp, đa dạng lên tới 100 món ăn Á – Âu như hải sản, sushi, thịt bò, thịt cừu, quầy tráng miệng hấp dẫn, …  Vừa thưởng thức các món ăn ngon, du khách còn được nghe những giai điệu âm nhạc du dương và thưởng thức các bài hát hay từ ca sỹ của du thuyền.

- Nhiều góc sống ảo đẹp như Sundeck hay mũi tàu kính, nhà hàng, bể sục Jacuzzi,… vân vân mây mây. Giúp bạn có được những tấm ảnh có 1 0 2 nổi bật với vịnh Hạ Long

- Sundeck tắm nắng, ngắm vịnh siêu rộng lên tới 600m2. Buổi chiều, sau khi dùng bữa trưa xong, du khách sẽ có một bữa tiệc trà chiều sang chảnh ở đây.

- Đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo chăm sóc khách hàng tận tình trong thời gian nghỉ dưỡng trên du thuyền

Và nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách đến trực tiếp để trải nghiệm. Những du khách đầu tiên đi tàu Ambassador Day Cruise đã cảm thấy hài lòng.

 

>> Click để xem review chi tiết về những dịch vụ tiện ích trên du thuyền trong ngày Ambassador Day Cruise