Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Đặt phòng bằng voucher FLC Hạ Long là sự lựa chọn của nhiều du khách hiện nay khi muốn có 1 căn phòng lưu trú như ý muốn tại FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Song cũng có nhiều du khách chưa có kinh nghiệm sử dụng nó hoặc chưa sử dụng bao giờ sẽ có rất nhiều thắc mắc xoay quang sản phẩm này. Và một trong số đó chính là “Khi đã sử dụng voucher để đặt phòng, có cần đóng thêm chi phí gì không?

Voucher FLC Hạ Long


Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn đi tìm hiểu điều đó trong phần dưới đây nhé!!!
Câu trả lời cho thắc mắc trên sẽ được chia thành nhiều trường hợp như sau:
  - Trường hợp thứ 1: bạn sẽ hoàn toàn không phải đóng thêm 1 khoản chi phí nào khi bạn không sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trong khu nghỉ bên ngoài những dịch vụ nghỉ dưỡng đã được bao gồm trong voucher. Đó là:
    + Phòng khách sạn FLC Hạ Long + trà, nước khoáng, café
    + Buffet sáng trong thời gian lưu trú tại nhà hàng chuyên dành cho buffet sáng tại khách sạn
    + Các dịch vụ tiện ích: wifi, phòng tập Gym & Yoga, hồ bơi, xe điện di chuyển nội khu
    + Tặng nước uống khi check-in

   - Trường hợp thứ 2: bạn sẽ cần trả thêm phí khi:
     + Vượt quá số người quy định áp dụng cho voucher FLC Hạ Long: 1 voucher được áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Trẻ từ 6 – 11 tuổi sẽ phải đóng phụ thu, trẻ từ 12 tuổi sẽ tính như người lớn. Và có 1 lưu ý nữa mà Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn muốn dành cho bạn đó là các hạng phòng tại khách sạn FLC Hạ Long có sức chứa quy định nên bạn cũng nên tìm hiểu trước điều này trước khi đặt phòng nhé!!!
     + Đặt phòng vào giai đoạn cuối tuần, mùa cao điểm, lễ Tết, bạn sẽ cần đóng thêm phụ thu cho các gia đoạn này + thêm chi phí cho bữa ăn bắt buộc theo quy định (bữa ăn bắt buộc có thể có hoặc không). Và trong trường hợp bạn đặt phòng vào giai đoạn cuối tuần trong mùa cao điểm, bạn sẽ cần đóng 2 lần phụ thu song nếu bạn đặt phòng vào cuối tuần giai đoạn Lễ Tết sẽ chỉ cần đóng phụ thu lễ Tết.

** Tại sao bạn nên đặt phòng bằng voucher FLC Hạ Long năm 2020:
Trong năm 2020 này, FLC Hotel & Resort đã đưa ra chương trình ưu đãi có 1 0 2 chưa từng có tiền lệ, đó chính là miễn phí phụ thu mùa cao điểm từ 15/05 – 15/08, giảm bữa ăn bắt buộc và gia hạn voucher tới ngày 31/3/2021.

Để xem đầy đủ và chi tiết hơn những quy định và lưu ý khi đặt phòng tại FLC Hạ Long, các bạn có thể tham khảo trong bài viết: https://www.voucherflchalong.com/2019/12/chinh-quy-dinh-va-luu-y-khi-dat-phong-flc-ha-long-2020.html

Để được hưởng chi phí đặt phòng tại FLC Hạ Long Bay tốt nhất, bạn hãy lựa chọn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn của chúng tôi, chúng tôi cam kết chỉ phụ thu theo quy định của FLC, không chênh lên cao. Đồng thời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Elite Tour bởi chúng tôi là đại lý chiến lược của FLC trong nhiều năm qua.
Hotline: 0961 766 338

Có 1 lợi ích khó có thể phủ nhận khi bạn đặt phòng thông qua voucher FLC Hạ Long mua tại Elite Tour đó chính là tiết kiệm đáng kể chi phí nghỉ dưỡng của bạn so với khi booking trực tiếp tại khu nghỉ và các đại lý khác. Thời hạn sử dụng voucher cũng dài hơn.