Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Khu nhà hàng ăn uống là 1 khu không thể thiếu được trong mỗi quần thể nghỉ dưỡng 5* và tại FLC Hạ Long cũng không ngoại lệ. Du khách lưu trú tại đây có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon đến từ khu nhà hàng với thực đơn đa dạng cả món Âu đến món Á và thưởng thức những thức uống thơm ngon tại các quầy Bar – điểm tụ tập lý tưởng với bạn bè, đối tác, gia đình.

Nhà hàng FLC Hạ Long

Dưới đây là danh sách nhà hàng và bar tại FLC Hạ Long:

  - Khu nhà hàng tại FLC Hạ Long

    + Nhà hàng Olive – Italian Restaurant: có vị trí tại tầng 2 khách sạn FLC Hạ Long. Nơi đây chuyên phục vụ món Ý như phô mai nhập khẩu, pasta tự chế biến và pizza đế mỏng giòn tan được nướng trực tiếp để giữ hương vị nguyên bản, … rượu vang.
       Nhà hàng bắt đầu mở cửa từ 12:00 pm - 2:00 pm/ 6:00 pm - 10:00 pm, sức chứa 80 người
    + Nhà hàng Bamboo: chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng của Hồng Kong như các loại dimsum, vịt quay da giòn, heo sữa quay…, bên cạnh đó cũng là những set menu món Việt, có phòng riêng.

Set Hải Sản FLC Hạ Long
Set Hải Sản FLC Hạ Long

       Nhà hàng nằm ở tầng 1B khách sạn FLC Hạ Long có sức chứa 80 người. Khung giờ phục vụ từ 11:30 am - 2:00 pm ; 6:00 pm - 10:00 pm

  - Khu Bar tại FLC Hạ Long

    + Granduer Café: nằm ở tầng 3 của FLC Grand Hotel Hạ Long, chuyên phục vụ những món buffet hảo hạng, những món ăn châu Âu truyền thống hay những món ngon địa phương. Giờ mở cửa phục vụ khách hàng của nhà hàng này từ 11:30 am - 2:00pm; 6:00pm - 10:00pm với sức chứa tới 900 khách.
    + Panorama Pool Bar: nơi bạn có thể thưởng thức bộ sưu tập rượu Sâm-panh, rượu vang, rượu mạnh chọn lọc cũng các loại đồ ăn nhẹ Á - Âu trong một không gian độc đáo. Mở cửa trong khung giờ từ 11am – 10pm, không gian đủ để phục vụ 40 khách. Nằm ở Tầng 2 gần khu vực Spa và Olive Restaurant
    + Lobby Lounge nằm trong khuôn viên khách sạn. Bạn có thể lựa chọn địa điểm này cho những cuộc gặp gỡ, thưởng thức trà, café cùng bành ngọt tươi trong buổi chiều hay thưởng thức những ly cocktail với tiếng đàn violon trong buổi đêm tối.
    + Paradise Sky Bar: nơi bạn có thể thưởng thức rượu mạnh, cocktail và những món ăn chế biến từ hải sản từ nguồn nguyên liệu tươi ngon 4 mùa.
       Bar bắt đầu mở cửa phục vụ khách từ 6:00pm - 10:00pm/11:00pm, sức chứa 250 khách trên tầng cao nhất của FLC Grand Hotel Hạ Long có view hướng vịnh Hạ Long.
    + Aqua Pool Bar: du khách có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon bên cạnh bể bơi và những điệu nhạc thời thượng.

Hy vọng những thông tin về khu nhà hàng & bar tại FLC Hạ Long được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa điểm ăn uống thích hợp khi nghỉ dưỡng tại đây.
Liên hệ hotline 0961 766 338 để được hỗ trợ đặt phòng FLC HạLong giá tốt, uy tín.
Đại lý voucher FLC Elite Tour.