Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Mùa du lịch nghỉ dưỡng 2021, Elite Tour đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ phía khách hàng cần hỗ trợ đặt phòng FLC Hạ Long song do tình hình dịch bệnh ở Hạ Long thuộc phạm vi nguy cơ cao nên khu nghỉ này đã tiếp tục đóng cửa và mở cửa muộn hơn so với những khu nghỉ dưỡng khác của FLC, đồng thời cùng tận dụng khoảng thời gian này để bảo trì, tu sửa khu nghỉ với mong muốn sau khi mở cửa trở lại sẽ phục vụ tốt nhất cho du khách.

FLC Grand Hotel Hạ Long

Tại Sao Đặt Phòng FLC Hạ Long lại được số đông du khách lựa chọn?

Không phải tự dưng mà các du khách yêu thích FLC Hạ Long và lựa chọn đặt phòng ở đây, tất cả đều bởi những yếu tố sau:
  - FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort sở hữu vị trí đắc địa với view hướng vịnh Hạ Long, view xa là khu vòng quay mặt trời, trung tâm thành phố Hạ Long, cầu Bãi Cháy là những view đắc địa nhất cho 1 resort tại Hạ Long.

khách sạn FLC Hạ Long

  - FLC Hạ Long là khu nghỉ mang hơi hướng hiện đại, đẳng cấp nhưng không làm mất đi vẻ ấm áp trong phòng nên du khách rất yêu thích không gian phòng ở đây. Thiết kế bên ngoài cũng rất hiện đại, đẳng cấp, giúp du khách có những bức hình check-in sang chảng.

Đặt Phòng FLC Hạ Long 01
Deluxe Bay View khách sạn FLC Hạ Long

Đặt Phòng FLC Hạ Long 02
Grand Suite Golf View khách sạn FLC Hạ Long


  - 1 điểm cộng nữa của khu nghỉ này đó chính là hồ bơi vô cực có view siêu đẹp, cũng là 1 nơi được các du khách thường xuyên check in khi nghỉ tại khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
  - Nghỉ dưỡng tại đây, bên cạnh việc nghỉ ngơi trong phòng, du khách có thể sử dụng những dịch vụ tiện ích của khu nghỉ như hồ bơi, phòng tập, Spa, sân Golf, khu tổ chức tiệc và hội nghị, nhà hàng & bar, khu mua sắm, các bé cũng có khu vui chơi riêng,…

Nhà hàng FLC Hạ Long
grandeurcafe FLC Hạ Long
trung tâm hội nghị FLC Hạ Long
trung tâm hội nghị FLC Hạ Long
FLC Golf Links Hạ Long
FLC Golf Links Hạ Long
bể bơi bốn mùa FLC Hạ Long
bể bơi bốn mùa FLC Hạ Long
khu vui chơi trẻ em FLC Hạ Long
khu vui chơi trẻ em FLC Hạ Long
gym FLC Hạ Long
gym FLC Hạ Long

Đặt phòng FLC Hạ Long giá rẻ, uy tín?

Trong khoảng thời gian này, du khách muốn đặt phòng tại FLC Hạ Long, hãy nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất cho quý khách nhé!!! Elite Tour tự hào là đại lý chiến lược của FLC, chuyên phân phối các sản phẩm của FLC uy tín với mức giá tốt nhất.
Hotline: 0961 766 338
Tổng đài bán hàng: 024 3564 2888.